• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย

Started by Shopd2, June 06, 2024, 09:39:22 AM

Previous topic - Next topic

Shopd2

กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย

วิทยากร: อาจารย์พงศ์ภัทร  นมะภัทร
วิทยากรประจำ บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด ตำแหน่ง Assistant Manager
วิทยากรบรรยายให้กับภาครัฐและเอกชน หลักสูตรด้านการขาย การตลาด การบริการ
 หัวหน้างาน หลักการคิด และ เพิ่มศักยภาพในการทำงาน

11 มิถุนายน 2567
  09.00 - 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
                                                        *สถานที่จัดสัมมนาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมU

หลักการและเหตุผล:
   ในสภาพของการแข่งขันที่รุนแรงเช่นนี้ การขายจะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลวนั้น มีปัจจัยต่าง ๆ มากมายที่ส่งผลกระทบโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นสินค้า พนักงานขาย คู่แข่ง รวมถึงสภาวะแวดล้อมต่าง ๆ  พนักงานจะต้องอาศัยทักษะ เทคนิค ลูกล่อลูกชนในการเพิ่มยอดขายให้ได้ด้วยการบริหารปัจจัยต่างๆอย่างมีประสิทธิภาพ หากพนักงานขาดทักษะดังกล่าวแล้ว ยอดขายย่อมลดลงอย่างแน่นอน หรือ เพิ่มขึ้นอย่างไม่เต็มที่ ดังนั้น จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่พนักงานขายต้องเรียนรู้เทคนิคและยุทธวิธีในการขายและการบริหารยอดขาย เพื่อสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จในการขายและเพิ่มยอดขายในที่สุด
           หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมขาย ได้เรียนรู้เทคนิคในการเพิ่มยอดขายอย่างมีเป็นระบบ ได้สำรวจและวิเคราะห์แนวทางการปฏิบัติด้านงานขายของตน การทำกิจกรรมด้านการเสนอขายที่ประยุกต์ขึ้นให้สมจริง จนในที่สุดเมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาสามารถสร้างยุทธวิธีในการเพิ่มยอดขาย และประยุกต์ต่อยอดความรู้ด้านการขายได้ด้วยตนเอง

วัตถุประสงค์: 

1.   เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและกลยุทธ์ด้านการเพิ่มยอดขายอย่างเป็นระบบ 
2.   เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร
หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา:
Module 1  โอกาสแห่งการขายและกลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย
1.   เตรียมพร้อม!!! ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการสร้างโอกาสทางการขาย เพื่อเพิ่มยอดขาย
2.   วิเคราะห์......ปัญหาด้านการขายและแนวทางแก้ไข
3.   เจาะแก่น.....การวิเคราะห์คู่แข่ง เพื่อแสวงหาโอกาสการขาย
•   ใครคือคู่แข่ง
•   จุดอ่อน จุดแข็งของคู่แข่ง
•   เปรียบเทียบยอดขาย
•   การติดตามข้อมูลและความเคลื่อนไหวคู่แข่ง
Module 2 เพิ่มยอดขายด้วยหนึ่งสมอง สองมือ และความพร้อม
4.   ปฏิบัติการการเพิ่มยอดขายด้วยตัวเอง
•   สร้างระบบการทำงาน
•   การวางแผนเป้าหมายการขายในแต่ละเดือน
•   วางแผนการขายให้เหมาะเจาะกับลูกค้า
•   การขายอย่างเป็นระบบเป็นขั้นตอน
•   การจัดเก็บข้อมูลลูกค้าและความเข้าใจลูกค้าเป็นรายๆ
•   ความสม่ำเสมอในการเข้าพบ
•   การทบทวนการขาย
•   สร้างพลังใจ เพิ่มไฟให้ตัวเอง
5.   กิจกรรมจำลองสถานการณ์การขาย เพื่อหายุทธวิธีการเพิ่มยอดขาย
(ปฏิบัติ พร้อมให้เทคนิค / ความเห็นเพิ่มเติมจากวิทยากร เพื่อให้ยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างเป็นระบบ)
6.   เทคนิค Cross & Up selling
7.   สรุปคำถามและคำตอบ