• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายทรัพย์สิน

Started by kaidee20, April 28, 2023, 06:15:06 AM

Previous topic - Next topic

kaidee20


รีสอร์ตดังแชร์อุทาหรณ์ ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอแปลงห้องแต่ว่ากระทำการย้ายทรัพย์สินโดยพลการ และยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 กลายเป็นดราม่าเดือดกึกก้องในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก เมื่อเพจรีสอร์ตมีชื่อเสียง : "บ้านนาย เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์" ได้ออกมาโพสต์แชร์ ตัวอย่างผู้เข้าพักมีวีรกรรมแสบ ย้ายเงินทองโดยพลการ และยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนก่อนหน้านี้มีลูกค้าเป็นกรุ๊ปคณะครูจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้ทำการจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนจะทำการ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน กลายเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน ปริมาณ 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังมิได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ทั้งนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความผิดของทางรีสอร์ตเองที่ไม่ได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคบาดใจว่า "เชื่อว่าเลยจ๊ะ ว่าฝูงชนที่กำลังให้การศึกษาของบุตรหลานของคนใดกันกรุ๊ปหนึ่งอยู่ ได้ทำชูเบาะเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่ทางคนกรุ๊ปนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่ได้อยากต้องการชำระเงินในห้อง 2 ท่านของตัวเอง

โดยทั้งผองมีเบาะ 2 เตียงร่วมกัน ผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวถูกใช้อีกทั้ง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมถึงสิ่งของเครื่องใช้ในห้องที่ผู้เข้าพักกรุ๊ปดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นยกเลิกไปแล้วค่อยนำไปใช้ทั้งสิ้น โดยมิได้ขอจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้บอกเหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็มองเห็นห้องเปิดอยู่เลยมีความคิดว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งใจขนถ่ายเงินโดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งรู้ และ ล่วงล้ำสถานที่ของทางเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้รู้หัวข้อนี้หลังจากที่คุณครูกลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


ทั้งยังทางพนักงานของรีสอร์ตก็ได้คืนเงินมัดจำกุญแจทั้งผองไป โดยมิได้เช็กห้อง เพราะเหตุว่าผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปตอนเช้าตรู่ ซึ่งขณะนั้นมีพนักงานของทางรีสอร์ตอยู่เพียงลำพังและก็กำลังติดภารกิจ จึงไม่ได้กระทำพิจารณาหอพักก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งหมด ก็เลยติดต่อไปทางผู้เข้าพักกรุ๊ปดังกล่าวมาแล้วข้างต้น เพื่อต้องการทราบเรื่องจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักยอมรับ แต่ไม่ขอรับไม่ถูกถูกใจใดๆก็ตามอีกทั้งบอกว่า "แฟร์ๆหน่อยสิคะ ทางพวกเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำอย่างนี้ มาบอกว่าเราทำอันโน่นหาย อันนี้หาย ทำไมไม่เช็กตั้งเเต่พวกเราออกมาจากห้อง เเล้วอย่างงี้จะมาบอกว่าเป็นความไม่ถูกของทางเรา ที่พวกเราเอาเตียงไปใช้ พวกเราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่พวกเรานำไปใช้สิ่งเดียว"

สุดท้ายทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้กระทำคิดค่าห้องเต็มปริมาณ โดยมิได้คิดค่า ผ้าขนหนูและก็ค่ากุญแจที่หายไป เนื่องมาจากทางรีสอร์ตไม่ถูกเองที่มิได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงแค่ค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็ยอมรับในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับไม่ถูกถูกใจใดๆ

ก่อนที่จะโพสต์ดังกล่าวจะตบท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าหัวข้อนี้จะช่วยทำให้ผู้ดูแลที่ส่งลูกเรียนกับคนพวกนี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งลูกหลานไปเรียนโรงเรียนที่อาจารย์ทำความชั่วกับคนอื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"

"เเละขอลงเป็นแบบอย่างแก่ผู้ประกอบการท่านอื่นๆให้ทำการเทรนบุคลากร เเละครัดเคร่งกับการสำรวจห้องเช่าก่อนลูกค้าออกไปด้วยความเอาจริงเอาจังกันด้วย"

ตายด้านวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กลุ่มผู้เข้าพักลั่นถึงวีรกรรมเดือดรวมทั้งการกระทำปัดความรับผิดชอบดังที่กล่าวมาแล้ว เชียร์ให้ทางรีสอร์ตปฏิบัติงานไปทางสังกัด รวมไปถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตและก็พร้อมส่งเสริม
ดราม่าคณะครู
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/